Charme Omnia Crytal 30ml


[giaban]330,000đ[/giaban][giacu][/giacu][hot][/hot] [tinhtrang]còn hàng[/tinhtrang] [mota]
Nước Hoa Charme Omnia Crystal mang đến cho sự trẻ trung, ngọt ngào mà không kém phần tinh tế. Nếu bạn cảm nhận được mùi hương này thì bạn sẽ mê mẫn ngay. Đây là một siêu phẩm dành riêng cho phái nữ yêu thích sự thanh nhã, linh hoạt mà vừa tôn lên sự quyến rũ và cuốn hút.
  • Giá niêm yết toàn hệ thống: 330K
  • Dung tích: 30ml
  • Giấy chứng nhận: Sở Y Tế
  • Miễn Phí Ship Hàng Trên Toàn Quốc.
  • Được đổi trả trong vòng 7 ngày
  • Được test Mùi miễn phí thoải mái khi tới Shop
  • Được bảo hành tới giọt cuối cùng
[/mota] [chitiet]
Nước Hoa Charme Omnia Crystal mang đến cho sự trẻ trung, ngọt ngào mà không kém phần tinh tế. Nếu bạn cảm nhận được mùi hương này thì bạn sẽ mê mẫn ngay. Đây là một siêu phẩm dành riêng cho phái nữ yêu thích sự thanh nhã, linh hoạt mà vừa tôn lên sự quyến rũ và cuốn hút.
Ngọn gió thanh xuân từ nước Hoa Charme Omnia Crystal
Nước hoa Charme Omnia Crystal với phong cách  trẻ trung, ngọt ngào, quyến rũ, tinh tế và hiện đại. Đây là loại nước hoa mà các chị em phái nữ rất ưa thích do sự thanh tao mà nó đem lại; nhất là các chị em làm việc trong nơi công sở hoặc trong những môi trường sư phạm nghiêm túc và dành riêng từ 25 trở lên.
Nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây (Floral – Aldehyde) mang mùi hương tươi mát; thoang thoảng hương trái cây và cỏ thanh mát.
Đặc trưng Floral bởi mùi hương của các loại lá, hương cỏ, có mùi của hoa của thiên nhiên; lãng mạn và tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản thường mang hơi thở của nước. Là lớp mùi trẻ trung nhất thích hợp cho mùa xuân hè.
Các Aldehydes được bổ sung vào hương liệu mùi hoa để tăng độ tinh tế và độ “dậy mùi” của nhóm hương liệu hoa này.

Nước hoa Charme Omnia Crystal có mùi hương như thế nào ?

Nước hoa Charme Omnia Crystal với 3 tầng Hương chủ đạo khiến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu như được thư giãn; quên đi những cảm giác mệt nhọc và bắt đầu một ngày mới tốt đẹp tràn đầy năng lượng :
Tầng hương đầu tiên là mở đầu của sự thanh nhã của quả cam, Quýt Clementine, quả xoài. Hương cam và xoài rất quen thuộc và rất dễ nhận thấy. Quýt clementine cũng tương tự như cam.
Nước Hoa Charme Omnia Crystal 3 tầng hương đằm thắm nhẹ nhàng
Trong y học, tinh dầu hương cam cũng được sử dụng rất nhiều để giảm đau đầu, giảm căng cơ; kích thích các tuyến nội tiết và hệ tiêu hóa hoạt động mạnh hơn. Với lĩnh vực pha chế, nó giúp cân bằng sự pha trộn của các hương liệu; và hài hòa tất cả các tinh chất, tăng cường hương thơm.

Tầng hương thứ hai đến từ Hoa vòi voi, Hoa nhài, Hoa hồng, Lá hoa tím tạo nên mùi hương ngọt ngào, đằm thắm và sự nhẹ nhàng, ấm áp.
Tầng hương thứ ba là sự phối hợp của cỏ vetiver, vani, hoắc hương, hổ phách. Chiết xuất của loại cỏ dại vùng Đông Á có tên khoa học là Vetiveria zizanoid. Loại hương của cỏ được xếp vào mục hương gỗ nhờ vào mùi hương mốc khô mang hương gỗ pha lẫn hương sô-cô-la đắng và khói.

Nước hoa nữ Charme Omnia Crystal mùi gỗ phách tinh tế, lôi cuốn, đẳng cấp

Nước hoa Charme nữ Omnia Crystal với sự kết hợp đầy mê hoặc, mùi vani hòa quyện với mùi gỗ hổ phách rất “sexy”; điểm thêm một chút gia vị khiến ta như bị thôi miên vào thế giới kì ảo. Hỗn hợp kì diệu này được ví như sự sang trọng, đẳng cấp, và quyến rũ. Ngoài ra còn có chứa một số phụ liệu khác như : Alcohol, Aqua, Parfum, PEG-40, Hydrogenated Castor Oil, Trideceth-9.

Mùi hương từ nước hoa Charme Omnia Crystal là hương thơm đầu tiên của Charme đánh dấu như một nét riêng, một đẳng cấp mới –  là bước tiến mở đầu cho thành công của hãng nước hoa này.
Đứa con tinh thần khiến mọi người phải mê mẩn khi thưởng thức thấy được sự tỉ mỉ, tinh tế, lôi cuốn của mùi hương sự đam mê.
Độ lưu hương của nước hoa Charme Omnia Crystal lâu bền
Nước hoa Omnia Crystal Charme có nồng độ Eau De Parfum (EDP) cao nên độ lưu Hương được lâu từ 7 giờ đến 12 giờ.
Điều này khiến cho Charme Omnia Crystal càng thêm ưa chuộng phù hợp cho cả học sinh, sinh viên, công nhân viên văn phòng; bản thân cảm thấy dễ chịu tự tin mà còn cho người khác cảm giác thư sướng, thoải mái.
Độ tỏa hương xa trong bán kính 2 mét, khiến cho dù đi đâu hay ngồi một chỗ thì cũng nghe được một mùi thơm diệu tươi mát và trẻ trung. Nước hoa này rất dễ sử dụng cả các mùa trong năm từ Xuân, Hạ đến Thu, Đông; ngày hay đêm đều tự tin sử dụng.
Không chỉ dễ sử dụng mà hương thơm cũng rất dễ chịu vì nó không quá ngào ngạt hay choáng ngợp làm người ta khó chịu.

Nước hoa Charme Omnia Crystal với thiết kế điệu đà, sang trọng

Cái nhìn đầu tiên đánh giá đây là cô gái khoác trên người một bộ áo trang nhã, thanh lịch, tinh tế mà không kém phần quyến rũ, thu hút. Thiết kế chai lọ với dạng hình hình hộp chữ nhật vuông vức, cho thấy sự tỉ mĩ sắc sảo qua từng đường nét; bề mặt trơn nhẵn bóng.
Được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt như pha lê cao cấp tạo nên sự sang trọng và đắt tiền. Tất cả tạo nên sự hài hòa giữa thiết kế và chất liệu của một siêu phẩm mở đầu cho thương hiệu Charme. Logo thương hiệu đơn giản, cổ điển không kém phần quý phái của giới thượng lưu.

Nước hoa Charme Omnia Crystal cao cấp sang trọng

Màu nước hoa với sắc đỏ nhạt phối hợp với chiếc nơ tầng màu tím. Màu tím mang ý nghĩa vẻ đẹp tinh khôi, gợi cảm, dụ hoặc sâu sắc không kém phần sang chảnh; màu đỏ nhạt lại mang đến nguồn năng lượng dồi dào của sự lãng mạn.
Đem lại sự cuốn hút nhẹ nhàng, tươi trẻ và trong trẻo dễ chịu cho người sử dụng lẫn người cảm nhận; từ màu sắc cho đến thiết kế chai lọ đều rất hoàn hảo khó có thể dời mắt.

Nước hoa Good Girl Charme giá bao nhiêu ?

– Giá niêm yết toàn hệ thống: 330K
– Dung tích: 30ml
– Giấy chứng nhận: Sở Y Tế
[/chitiet] [gioithieu]

[/gioithieu]

0 nhận xét