Viết cho em, cô gái chưa bao giờ nghĩ mình cần xài nước hoa



[tintuc]Em và còn rất rất nhiều cô gái khác nữa chưa bao giờ tự tay mua 1 lọ nước hoa, hay đơn giản là tìm hiểu về nó, vì trong tiềm thức của em đó là thứ hàng xa xỉ, em cũng không cần thiết phải sử dụng nó, đơn giản vì em là cô gái khá giản đơn, không cầu kì. Đôi khi, đi ngang qua một cô nàng hay một anh chàng phảng phất mùi thơm em cũng thích đấy, nhưng em cũng không hề có suy nghĩ mình cần phải thơm như họ vì theo em như vậy là chau chuốt quá không hợp với em,….
charme perfume
Rồi một ngày em được tặng 1 lọ nước hoa để xài thử, hàng tặng mà e xài chứ, e xài thử và cảm nhận được mùi hương này em khá thích, nó có mùi ngọt nhẹ nhàng, không quá nồng và gắt rất hợp với em và đặc biệt là được anh bạn tri kỉ khen thơm là em vui nức lòng luôn. Nước hoa e xịt thử 1 chút xíu thôi nhưng thơm cả ngày, mùi hương phù hơp làm e có cảm giác thoải mái, dễ chịu, mùi hương vẫn chưa hết khi e đi tắm xong xuôi vào buổi tối. Thực lòng, em rất bất ngờ với mùi hương lâu bền này.
Hôm sau nữa e lại xài khi e đi ra ngoài gặp mấy đứa bạn cape, chúng nó gặp em là hỏi liền hnay mày xài gì mà thơm thế, cười nhẹ trong lòng cũng thầm vui vì được khen  và tất nhiên rồi em giới thiệu liền, cùng là bánh bèo với nhau cả nên mùi hương này bọn nó cũng rất thích.

nước hoa charme của nước nào
Thế đấy, cô gái à đừng nói là mình không cần thơm nhé, nhu cầu nó tiềm ẩn mình không nhận ra mà thôi. Tìm kiếm được một mùi hương hợp với mình tạo cho mình sự tự tin hơn hẳn, cảm giác mình quyến rũ hơn rất nhiều, mình thơm trước hết là mình trân trọng bản thân mình sau đó chính là trân trọng những người xung quanh bạn.
"hữu xạ tự nhiên hương" Điều này có nghĩa là nếu một cái gì đó tự bản thân nó có mùi hương thì ắt sẽ có khả năng cuốn hút mọi người lại gần và chiêm ngưỡng. Mình tên Hương chứ không phải Hàm Hương🤣, mình không tự tạo ra mùi hương được nên phải nhờ tới nước hoa. Bây giờ mình mới cảm nhận được hết ý nghĩa của câu nói này.
[/tintuc]

0 nhận xét