Hoa dẻ-hương thơm lôi cuốn

[tintuc]
Có ai còn nhớ mùi hương ấy, ôi tuổi thơ tôi vô tình tìm lại được giữa chốn Sài Gòn đô thị này!!
Tinh dầu thiên nhiên Ngọc Lan Tây Charme - Ngọc lan tây cái tên nghe có vẻ lạ quá! Nhưng không, nó rất đỗi quen thuộc, là em đó chính là cánh hoa dẻ ngát hương thơm của tuổi thơ đồng nội xa xưa. Giờ đây, tôi đã bắt gặp em rồi, cơ duyên đã mang sản phẩm này đến bên Hương, ôi thật tuyệt vời, cả một trời ký ức ùa về.
Tháng Chín sắp khép lại cả một mùa hè bỏng cháy để nhường chỗ cho những cơn mưa rào kéo mùa thu về ngọt ngào, tươi mát. Trên những sườn đồi, hoa sim tím, ngọc lan, sao trắng, thảo mây… đã rũ tàn dần theo những ngày dông gió, nhưng đâu đó vẫn nghe nồng nàn một mùi hương khẽ khàng, thân thuộc.
Thì ra bao lâu nay mình đã lãng quên một mùa hoa dẻ.
Ký ức tuổi thơ tôi luôn thao thức về những mùa hoa dẻ - những mùa hoa của hoài niệm thiết tha. Nhớ thuở nhỏ vẫn thường được mẹ cho tắm gội bằng nước hoa dẻ thơm nức. Để rồi, về đêm nghe miên man trên tóc, trên từng ngón tay nho nhỏ của mình vẫn còn thoang thoảng hương hoa êm dịu. Cứ muốn áp mãi bàn tay lên má cho giấc mơ cũng ướp đầy hương dẻ. Rồi lại ép những cánh hoa dẻ thơm ngát trong cuốn vở học trò.
[/tintuc]

0 nhận xét