Tuyển đại lý nước hoa Charme tại Quảng Trị

[tintuc]Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Charme-perfume.com cần tuyển chi nhánh, đại lý, cộng tác viên, khách sỉ tại địa bàn tỉnh Quảng Trị để kinh doanh các dòng sản phẩm danh tiếng của Charme perfume. 

Công ty Charme perfume hiện là công ty hàng đầu về lĩnh vực nước hoa, tinh dầu thiên nhiên, serum tế bào gốc tại Việt Nam. Chúng tôi nhập hương liệu từ Cộng hòa Pháp và sản xuất tại Việt Nam với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Pháp, trong đó có ông Francois Robert, thành viên hiệp hội hương liệu thế giới, người tham gia điều chế thành công thương hiệu nổi tiếng Hugo Boss.


Là một sản phẩm có chất lượng tương đương các dòng nước hoa danh tiếng như CHANEL , GUCCI hoặc DIOR ... nhưng khách hàng chỉ phải trả số tiền chỉ bằng khoảng 1/5 nên sản phẩm nước hoa Charme được rất nhiều khách hàng ưu chuộng. Sản phẩm của công ty luôn trong tình trạng cháy hàng.
Đây cũng là cơ hội cho những ai có đam mê kinh doanh, độc lập về tài chính. Bằng chứng là với chỉ mới hơn 1 năm ra đời nhưng Công ty Charme Perfume đã có đối tác mở chi nhánh tại 30 tỉnh, thành phố và hàng trăm đại lý, hàng ngàn cộng tác viên bán hàng, khách sỉ trên khắp cả nước. Ngay cả các nghệ sĩ lớn sau khi tin dùng cũng đã trở thành chi nhánh, đại lý độc quyền cho Charme bởi nhu cầu khách hàng lớn và lợi nhuận hấp dẫn: Nghệ sĩ Tiết Cương, diễn viên Minh Luân, diễn viên Cao Minh Đạt...



Tất cả các Chi nhánh, đại lý đều được chúng tôi tặng kèm bao bì, hộp đựng sản phẩm cho khách hàng, hóa đơn bán hàng. 
Chỉ cần tìm khách hàng, các việc khác Charme-perfume.com đã chuẩn bị cho bạn.
Chúng tôi đặc biệt ưu tiên cho 5 đối tác đầu tiên tại địa bàn tỉnh Quảng Trị:
➡️Chỉ 1 triệu đồng là có thể lấy giá sỉ;
➡️ Đơn hàng từ 5 triệu đồng trở lên được tặng 1 hộp thử mini (tất cả các loại nước hoa) trị giá 350k;
➡️ Lợi nhuận từ 30% đến 60%++

Chúng tôi đang chào đón những đối tác liên hệ nhanh nhất!
[/tintuc]

0 nhận xét